2 Bài tập giúp bạn đánh tan mỡ thừa hong hiệu quả

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - SPA' bắt đầu bởi tramtram23, 28/4/20.

  1. tramtram23

    tramtram23 New Member

    Squats
    Squats là một bài tập giảm mỡ hai bên hông khá quen thuộc; bên cạnh đó động tác này cũng rất dễ làm. Ngoài làm thon gọn vòng 2 thì đây cũng là động tác giúp bạn tăng vòng 3 săn chắc một cách nhanh chóng.

    • Chuẩn bị: Chân đứng thẳng dang rộng bằng vai, chân tay để thả lỏng và tự do.
    • Đầu tiên, hai tay đưa ra trước ngực và chắp lại với nhau.
    • Tiếp theo, hạ người xuống, lưu ý là đẩy mông ra sau, đồng thời đùi song song với mặt đất nhé.
    • Cuối cùng, bạn giữ nguyên tư thế này khoảng 10s, rồi sau đó đưa người trở về trạng thái ban đầu.
    Thực hiện liên tục khoảng 10 đến 15 lần mỗi ngày. Liên tục mỗi ngày và tăng lên số lượng lần lặp lại theo ngày trong vòng 1 tháng sẽ thấy được hiệu quả khác biệt.
    [​IMG]
    Plank
    Bài tập cuối cùng mà CĐLĐ muốn gợi ý cho bạn cũng rất dễ thực hiện tại nhà và hiệu quả nhanh chóng đó là Plank. Đây là một trong những bài tập mà rất nhiều diễn viên người mẫu áp dung để giúp cho toàn thân thon gọn, đặc biệt là vòng 2.

    • Chuẩn bị: Nằm sấp và hai tay chống cao, đặt trọng tâm vào bàn chân nhé.
    • Tiếp theo, nhớ giữ người thẳng kết hợp kỹ thuật hóp bụng
    • Giữ khoảng 30s đến 45s thì dừng lại, trở về tư thế ban đầu
     

Chia sẻ trang này