Các tư thế yoga giảm béo hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Dáng xinh' bắt đầu bởi caiquatden, 26/6/18.

  1. caiquatden

    caiquatden New Member

    Tư thế ngồi chéo tay
    Một tư thế hoàn hảo cho những ai muốn làm săn chắc các múi cơ toàn thân.

    [​IMG]

    Tư thế ngồi chéo tay

    Thực hiện:

    ➣ Ngồi thẳng trên sàn, duỗi thẳng 2 chân trước mặt.

    ➣ Hai gối gập lại và đặt hai bàn chân thẳng trên sàn.

    ➣ Đặt chân trái dưới gối phải sao gót chân chạm vào hông phải và gót chân phải cố gắng chạm vào hông trái nếu được.

    ➣ Vòng tay trái ra sau và nắm chặt hai tay như trong hình vẽ.

    ➣ Thực hiện tương tự với bên còn lại.

    Tư thế giảm mỡ đầu tiên – Tư thế xả hơi
    Đơn giản, dễ thực hiện và không quá nhiều sức lực. Tư thế xả hơi là một trong những tư thế đầu tiên của bài tập Yoga giảm béo toàn thân cấp tốc cực tốt, đặc biệt là vùng bụng.

    [​IMG]

    Tư thế xả hơi

    Thực hiện

    ➣ Nằm ngửa trên sàn

    ➣ Nâng chân phải lên tạo góc 90°

    ➣ Gập cẳng chân phải lại và ép chặt đùi vào bụng

    ➣ Tiếp đó ôm cẳng chân bằng 2 tay và ép vào bụng

    ➣ Từ từ thả một cách nhẹ nhàng và thoải mái

    ➣ Bạn lặp lại động tác tương tự với chân trái

    Nếu như mới thực hiện bạn nên tập với từng chân một. tuy nhiên sau một thời gian tập luyện, khi đã quen dần với động tác, bạn có thể tạp đồng thời 2 chân cùng một lúc.

    Tư thế chim bồ câu
    Tư thế chim bồ câu, hay còn gọi là Mayurasana là một cách đốt cháy mỡ bụng vô cùng lý tưởng. Nếu tập luyện đều đặn mỗi ngày thì vòng eo 56 sẽ mãi là của bạn.

    [​IMG]

    Tư thế chim bồ câu

    Thực hiện:

    ➣ Đứng thẳng người, bước chân trái sang bên trái.

    ➣ Từ từ hạ người xuống, đồng thời gối gập lại và ép chặt cẳng chân vào đùi.

    ➣ Chân còn lại duỗi thẳng ra sau, mu bàn chân ép xuống thảm.

    ➣ Hai tay đặt thẳng trên sàn, mũi tay hướng về phía trước.

    ➣ Thân người duỗi thẳng, mắt nhìn về phía trước và giữ nguyên tư thế trong 30s -1 phút rồi tiếp tục lại động tác thêm 15 đến 20 lần.

    Tư thế giảm cân rắn hổ mang
    Nếu như tư thế xả hơi giúp giảm béo thừa vùng bụng thì tư thế rắn hổ mang này không những giúp săn chắc cơ bụng mà còn tăng đáng kể kích thước vòng 3 đấy. Tư thế này được thực hiện khá đơn giản.

    [​IMG]

    Tư thế rắn hổ mang

    Thực hiện:

    ➣ Nằm úp xuống sàn, 2 bàn tay đặt sát ngang ngực và đặt úp xuống sàn

    ➣ Từ từ nâng thân người lên, đồng thời ngực ưỡn về phía trước và giữa nguyên bụng trên thảm. Nghiêng về phía sau càng nhiều càng tốt.

    ➣ Giữ yên tư thế như vậy trong vòng 1 phút, sau đó từ từ quay trở lại tư thế ban đầu.

    Tư thế giảm mỡ cánh cung
    Tư thế cánh cung hay còn gọi là thế Dhanurasana. Cách giảm mỡ toàn thân bằng tư thế cánh cung này yêu cầu kỹ thuật cao hơn các tư thế ở trên. Ngoài tác dụng săn chắc mỡ bụng, Dhanurasana còn giúp làm săn chắc các múi cơ tay và chân.

    [​IMG]

    Tư thế cánh cung

    Thực hiện:

    ➣ Nằm úp người

    ➣ Từ từ đưa hai chân lên cao và gập về phía sau lưng.

    ➣ Cong lưng và cố gắng giữ hai chân bằng 2 tay đồng thời mặt ngẩng cao và hướng về phái trước.

    ➣ Giữ nguyên tư thế càng lâu càng tốt, sau đó từ từ thả lỏng ra và thư giãn.

    Tư thế duỗi người sang bên
    Tư thế duối người sang bên còn có tên gọi khác là Utthitha Parsvakonasana. Là sự hỗ trợ tuyệt vời cho những ai đang khao khát muốn đốt cháy vùng mỡ hai bên hông, thắt lưng.

    [​IMG]

    Tư thế duỗi người sang bên

    Thực hiện:

    ➣ Đứng thẳng người trên sàn.

    ➣ Chân phải xoay sang bên phải, gối gập lại tạo thành góc 90°.

    ➣ Duỗi chân trái ra và giữ nguyên mũi chân.

    ➣ Từ từ hạ thân người xuống, đặt tay phải lên mặt ngoài đùi phải đồng thời nâng tay trái thẳng lên và duỗi thẳng qua đầu về phái bên phải.

    ➣ Ngửa mặt, mắt nhìn về phía tay tay trái và giữ nguyên tư thế.

    Tư thế giảm béo ngồi gập người trước
    Là tư thế khá đơn giản nhưng lại giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng.

    [​IMG]

    Tư thế gập người trước

    Thực hiện:

    ➣ Ngồi thẳng trên sàn nhà, hai chân duỗi thẳng về phía trước, hai bàn chân ép vào nhau.

    ➣ Thở ra và gập người về phía trước từ eo cho tới khi nào chạm vào các ngón chân.

    ➣ Tựa trán lên hai cẳng chân hay hoặc gối.

    ➣ Giữ nguyên tư thế và thư giãn.

    Mỗi ngày 1h tập sẽ giúp quá trình cải thiện vóc dáng của diễn ra nhanh chóng hơn rất nhiều bằng bài tập Yoga giảm mỡ toàn thân này đấy.

    Nếu muốn giảm cân toàn thân nhanh chóng, không cần ăn kiêng hay tập luyện, các bạn có thể chọn phương pháp giảm béo toàn thân bằng công nghệ cao. 10 ngày giảm béo liên tiếp, giảm ngay 12 – 25 cm mỡ thừa. Có thể khẳng định để giảm mỡ, không có phương pháp giảm mỡ nào có thể vượt qua được phương pháp giảm béo bằng công nghệ Max Burn Lipo của Hoa Kỳ. Hãy đến với TMV Nevada để được trải nghiệm công nghệ giảm cân cấp tốc, an toàn này nhé! Chi tiết liên hệ 1800.2045 hoặc truy cập website: thammyviennevada.com để được hỗ trợ miễn phí 24/7.



    >>xem thêm cách xông hơi giảm béo mặt: giammoantoan.vn/he-lo-cach-xong-hoi-giam-beo-mat-than-toc/



    Nguồn: giammoantoan.vn
     

Chia sẻ trang này