Tại sao chiến dịch tiếp thị trực tuyến của bạn không hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt khác' bắt đầu bởi lylymcm, 13/3/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Mọi người chắc chắn rằng Mọi người đã có một thông điệp ngắn gọn, và rõ ràng.
    Cho dù Mọi người đang dùng trang web công ty, blog, kênh tiếp thị xã hội hoặc quảng bá, Mọi người phải tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình, truyền tải thông điệp rằng Mọi người thực sự có giá trị. xem thêm: cách chạy ads facebook là gì ???
    Vào tháng trước, tôi đã nói về quảng cáo nội dung và cách đặt mình và vị trí như một chuyên gia trực tuyến và chuẩn bị để cho nói với thế giới rằng Mọi người thông minh, sáng tạo và sáng tạo như thế nào.
    Hãy nhớ rằng, đối tượng mục tiêu của Mọi người chỉ muốn nghe những gì tốt nhất. Nếu Mọi người không có điều gì để cho khoe khoang, thì Mọi người đang phải chịu thiệt thòi.

    [​IMG]
    Hãy lập danh sách những gì làm Mọi người và công ty của Mọi người khác biệt.
    Chuyên môn của Mọi người là gì?
    Những câu chuyện thành công tốt nhất của Mọi người là gì?
    Mọi người đã giành được những giải thưởng nào?
    Những điều tuyệt vời là người tiêu dùng của Mọi người nói về Mọi người (lời chứng thực)?
    Những điều tuyệt vời nào báo chí nói về Mọi người?
    Ai là người tiêu dùng ấn tượng nhất của Mọi người?
    Trang bị thông tin này phát nó cho đối tượng mục tiêu của Mọi người.
    Nếu Mọi người không thể thuyết phục được lý do tại sao người tiêu dùng nên đến với Mọi người thay vì đối thủ cạnh tranh, thì Mọi người sẽ thuyết phục được đối tượng mục tiêu của Mọi người như thế nào?
    qua một thế giới mà người tiêu dùng tiềm năng của Mọi người đang tìm kiếm những điều tốt nhất và tất cả các đối thủ cạnh tranh của Mọi người chỉ cách người tiêu dùng một cú nhấp chuột, Mọi người sẽ phải làm gì?
     

Chia sẻ trang này