Thực phẩm giúp bụng phẳng eo thon cho phái nữ

Thảo luận trong 'Hút mỡ' bắt đầu bởi hutmothucuc, 29/6/16.

  1. hutmothucuc

    hutmothucuc New Member

    Nằm trong top những thực phẩm giúp bụng phẳng eo thuôn đều là những loại trái cây, rau củ quen thuộc với chúng ta và thậm chí luôn sẵn có trong căn bếp của mỗi gia đình.
    Khoai lang giúp eo thuôn

    [​IMG]
    Khoai lang chắc hẳn là loại củ gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Giờ đây chúng ta vẫn có thể dễ dàng tìm mua chúng ở những khu chợ lớn nhỏ với phí tổn rất bình dân. Đây là cách giảm cân rẻ tiền mà rất hiệu quả bởi khoai lang giàu chất xơ sẽ tác động hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn nhằm tiêu hóa hết lượng thức ăn được nạp vào cơ thể . Khoai lang không giàu tinh bột như chúng ta vẫn nghĩ, lượng tinh bột trong loại củ này ít hơn nhiều so với cơm trắng và khoai tây. Vì vậy bạn có thể yên tâm ăn khoai lang mỗi ngày để thay thế cho món ăn vặt hoặc thậm chí là bữa chính để mang lại hiệu quả giảm cân tối ưu.

    Bí ngô
    Thịt quả bí ngô giàu vitamin A rất tốt cho đôi mắt, bên cạnh đó hạt bí ngô còn giàu chất chống oxy hóa và chất xơ, có thể được sử dụng như một bữa ăn nhẹ giàu dinh dưỡng. Ngoài ra, bí ngô còn chứa magiê, một nguồn tuyệt vời có thể làm tăng sự trao đổi chất, cung cấp năng lượng cho cơ thể.
    Bắp cải
    [​IMG]
    128g bắp cải chỉ chứa có 36 calo, nhưng đã đạt 20% lượng chất xơ cần thiết trong ngày, trong đó có chứa lượng vitamin K khôn xiết phong phú. Vitamin K có thể điều chỉnh nồng độ insulin, ổn định đường huyết, vì vậy mà bạn ít có cảm giác đói và giảm lượng thức ăn hàng ngày.
    Trái bơ là cách làm giảm mỡ bụng sau khi sinh
    Bơ chứa ít đường, nhưng nó lại rất giàu các axit béo không bão hòa đơn. Axit béo này lành mạnh hơn so với các axit béo không bão hòa đa (chủ yếu là chứa trong các loại hạt và hạt giống) nên dễ dàng chuyển đổi thành năng lượng.
    Mỗi tách bơ có chứa 10g chất xơ, vì vậy bạn có thể kết thân với bơ như là một món ăn nhẹ giúp bạn không hấp thụ nhiều calo mà vẫn no. Tất nhiên, cũng không nên ăn quá nhiều.
    Táo
    [​IMG]
    Táo là loại trái cây phổ biến trong mùa thu, chứa nhiều chất xơ nên không chỉ để lấp đầy bao tử trống rỗng mà còn giúp tiêu hóa rất tốt. Nếu bữa ăn của bạn có chứa protein và chất béo, thì hãy ăn một quả táo trước khi ăn để giúp thân thể hấp thu protein tốt hơn, giảm ảnh hưởng của các chất béo vào cơ thể. Ngoài ra, táo giàu chất chống oxy hóa và axit amin, có thể giúp cơ thể tranh đấu chống lại bệnh tật và có thể thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp.
     

Chia sẻ trang này